Bộ phận chăm sóc khách hàng của bệnh viện đại học Y khoa Vinh với đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Đảm nhiệm vai trò hỗ trợ khách hàng, người bệnh cũng như người nhà người bệnh trong quá trình khám chữa bệnh.
Xuất phát từ mô hình công tác xã hội – chăm sóc khách hàng lấy người bệnh làm trung tâm. Thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng đến sự hài lòng người bệnh. Bệnh viện đại học Y khoa Vinh xác định hoạt động chăm sóc khách hàng, công tác xã hội giúp cho mối quan hệ gữa nhân viên và người bệnh, người nhà người bệnh tốt hơn. Từ đó đáp ứng được các nhu cầu y tế của người bệnh, người nhà người bệnh và cộng đồng. Đây là một bước phát triển mới trong công tác chăm sóc và phục vụ người bệnh.
Với mục tiêu luôn đồng hành và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn có mặt 24/24 giờ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng:
1. Tổ chức tiếp đón, đăng ký và hướng dẫn người bệnh khi đến khám chữa bệnh, đồng thời giải đáp thắc mắc về quá trình khám, chữa bệnh tại bệnh viện.
2. Tư vấn về bệnh, giáo dục sức khỏe và giải đáp về các dịch vụ y tế tại bệnh viện.
3. Hỗ trợ đăng ký khám bệnh trực tuyến với các giáo sư, tiến sĩ và các bác sĩ đầu ngành làm việc tại bệnh viện thông qua nhân viên chăm sóc khách hàng của bệnh viện theo 2 cách:
Cách 1: Khách hàng chỉ cần nhắc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0373.666.115, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách và đăng ký vào phòng khám phù hợp
Cách 2: Đăng ký trực tuyến tại website, fanpage của Bệnh viện đại học Y khoa Vinh
Website: www.benhviendaihocykhoavinh.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vmuhospital
Với phương châm thân thiện, nhiệt tình nhằm giải quyết nhanh nhu cầu của người bệnh và người nhà người bệnh trong quá trình khám chữa bệnh tại bệnh viện là mục tiêu hướng tới của hệ thống chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện Y khoa Vinh.