Khoa phòng

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu như PGS,TS; BSCKII. BSCKI, Thạc sĩ….. tay nghề cao và đã áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trong khám và điều trị tại các khoa chuyên môn.  Bệnh viện có hội đồng quản lý bệnh viện, ban giám đốc, 15 khoa, 5 phòng chức năng như sau

Các khoa bao gồm:

1: KHOA NHI
2: KHOA KIỂM SOÁT NHIỄM KHUẨN
3: Khoa Khám bệnh
4: Khoa Tai – Mũi – Họng
5: Khoa Mắt – Răng Hàm Mặt.
6: Khoa Đông Y
7: Khoa Ngoại – Tổng hợp
8: Khoa Nội – Tổng hợp
9: Khoa Phẫu thuật – Gây mê – Hồi sức
10: Khoa Chẩn đoán hình ảnh
11: Khoa Nội – Tim mạch
12: Khoa Sản
13: Khoa Xét nghiệm
14: Khoa Dược
15: Đơn nguyên thận nhân tạo

Các phòng ban:

1: Phòng Tài chính – Kế toán
2: Phòng Kế hoạch – Tổng hợp
3: Phòng Hành chính – Tổ chức
4: Phòng Quản trị trang thiết bị – Vật tư
5: Phòng Điều dưỡng

      Với khát vọng để cho mọi người dân đều có thể tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý, đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Đại học Y khoa Vinh vẫn đang nỗ lực không ngừng để xây dựng một hệ thống y tế hiện đạị, toàn diện, với sự đầu tư chuyên sâu về cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật và nguồn nhân lực chất lượng cao.
       Chúng tôi cam kết ứng dụng y học tiên tiến và khoa học quản trị để mang lại kết quả lâm sàng và chuẩn mực chăm sóc tốt nhất đáp ứng nhu cầu của  bệnh nhân. Tối ưu hóa những trang thiết bị và tài sản hiện có, mở rộng các dịch vụ y tế, không ngừng tìm kiếm những cơ hội mới, đầu tư thỏa đáng vào phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chuẩn mực chăm sóc y tế cho đơn vị vì lợi ích của bệnh nhân.
       Tích cực làm việc dựa trên cơ sở đề cao tính chính trực và đạo đức nghề nghiệp, thúc đẩy sự tôn trọng, đảm bảo sự công bằng, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, những ứng xử phù hợp nhất và tuân thủ chặt chẽ nhất những nguyên tắc, chuẩn mực nghề nghiệp và qui định của Bộ Y tế.
       Toàn thể các Y, Bác sỹ, Cán bộ, viên chức Bệnh viện Đại học Y khoa Vinh không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, “Giỏi y thuật và sáng y đức” đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế trở thành địa chỉ tin cậy về chăm sóc sức khỏe của nhân dân tỉnh nhà và trong khu vực.